CÁCH TÌM KIẾM ỨNG VIÊN IT HIỆU QUẢ NHẤT TRÊN FACEBOOK

Theo nghiên cứu, trung bình một người sẽ sử dụng nền tảng Facebook 6 tiếng/ ngày. Và các ứng viên ngành IT cũng không ngoại lệ khi họ thường dùng phần thời gian rảnh rỗi trong ngày để cập nhật kiến thức và thông tin. Một điều rõ ràng là khi bạn nhắn tin trên Facebook thì tỉ lệ phản hồi sẽ nhanh và cao hơn hẳn so với Linkedin hay Email.


Vậy làm thế nào để tìm kiếm nguồn ứng viên IT chất lượng trên Facebook thì tài liệu dưới đây chính là dành cho bạn. 

 

Số này, Reco mang đến cho mọi người tài liệu về bí quyết tìm kiếm ứng viên IT hiệu quả nhất trên Facebook, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách tìm kiếm ứng viên hiệu quả trên Facebook

1. TẠI SAO NÊN TÌM KIẾM ỨNG VIÊN IT TRÊN FACEBOOK

Ngày nay, các mạng xã hội nổi lên như một xu thế tất yếu của cuộc sống, thậm chí còn là một phần không thể thiếu trong công việc của đa số các ngành nghề. Đặc biệt phải kể đến Facebook, đối với ngành tuyển dụng, đây được coi là 1 trong những mỏ vàng ứng viên lớn nhất.

Theo nghiên cứu, trung bình một người sẽ sử dụng nền tảng này 6 tiếng/ ngày. Và các ứng viên ngành IT cũng không ngoại lệ khi họ thường dùng phần thời gian rảnh rỗi trong ngày để cập nhật kiến thức và thông tin. Một điều rõ ràng là khi bạn nhắn tin trên Facebook thì tỉ lệ phản hồi sẽ nhanh và cao hơn hẳn so với Linkedin hay Email. 

Vậy làm thế nào để tìm kiếm nguồn ứng viên IT chất lượng trên Facebook thì tài liệu dưới đây chính là dành cho bạn.

2. VỀ TÀI LIỆU

Tài liệu tìm kiếm ứng viên IT trên Facebook
Tài liệu: Tìm kiếm ứng viên IT hiệu quả trên Facebook

MỤC ĐÍCH:

Nhằm giải quyết các bài toán khó nhằn của các bạn mới bước chân vào ngành tuyển dụng IT:

  • Đang loay hoay không biết nên tìm nguồn ứng viên IT phù hợp như thế nào?
  • Đã tìm được ứng viên phù hợp trên các nền tảng mạng xã hội khác nhưng ứng viên không để lại thông tin cá nhân để có thể tiếp cận và tư vấn.

Hiểu được nỗi niềm đó, chị My Nguyễn – chuyên viên tuyển dụng với 5 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành HR IT và hiện đang là Quản lý bộ phận hỗ trợ đối tác tại Reco với cộng đồng hơn 500 cộng tác viên trên toàn quốc đã biên tập lại tài liệu này.

NỘI DUNG TÀI LIỆU

6 cách tìm kiếm ứng viên ngành IT trên nền tảng Facebook bao gồm:

  • 4 Cách tối ưu việc tìm kiếm truyền thống thông thường; 
  • 2 Cách sử dụng công cụ tìm kiếm đạt hiệu quả cao nhất.
Bạn vui lòng tải tài liệu tham khảo trong đường liên kết dưới đây:

Đây chỉ là một phần trong kho tài liệu luôn được biên soạn và cập nhật thường xuyên bởi các chuyên gia trong đội ngũ RECO Team. Nếu thấy tài liệu hữu ích, bạn hãy đăng ký để được nhận thêm nhiều tài liệu chuyên sâu bổ ích sớm nhất nhé!

Đăng ký nhận tin tức từ Reco

Loading

Khách hàng tiêu biểu