RECO VUI MỪNG ĐÁNH DẤU CỘT MỐC TRÒN 3 NĂM THÀNH LẬP

Vào ngày 10/2/2023 vừa qua đã diễn ra bữa tiệc sinh nhật của RECO, chính thức đánh dấu cột mốc tròn 3 năm ngày thành lập.

Chương trình được tổ chức ấm cúng nhưng vô cùng chuyên nghiệp với màu sắc chủ đạo là trắng – đỏ, đúng với visual của thương hiệu RECO.

RECO trong dresscode đỏ - trắng đúng với hình ảnh thương hiệu của mình

KHÁCH MỜI THAM DỰ

Trước niềm vui hân hoan chào đón tuổi mới, RECO rất vui mừng khi buổi lễ có sự tham gia của các anh chị lãnh đạo cấp cao của Tổng công ty NTQ Solution, anh Phạm Thái Sơn – Tổng Giám Đốc Công ty, anh Nguyễn Tiến Dũng – Phó TGĐ Công ty, anh Trần Hồ Phương – Phó TGĐ Công ty, chị Nguyễn Hương Lan – Giám đốc khối phát triển con người và chị Nguyễn Thị Bích Huệ – Giám Đốc RECO, cùng các anh chị quản lý/lãnh đạo các khối, công ty con khác. Bên cạnh đó không thể thiếu được sự góp mặt đông đảo của các thành viên trong gia đình RECO. 

 

Đặc biệt, dù không thể tham gia trực tiếp, nhưng những RECO-ers tại Hồ Chí Minh đã có sự xuất hiện qua nền tảng online để cùng chung vui với các thành viên tại đầu cầu Hà Nội.

 

THÔNG ĐIỆP ĐẦY Ý NGHĨA

Với thông điệp ý nghĩa mang tên “Take the Leap”, RECO đã lấy hình ảnh cái cây đang vươn mình để làm biểu tượng cho chủ đề sinh nhật lần thứ 3 này.

Anh Adam Skoneczny chia sẻ những ấn tượng về chủ đề của buổi sinh nhật

 

Giải thích về lí do chọn hình ảnh cái cây đang vươn mình làm chủ đề cho bữa tiệc sinh nhật lần này, chị Nguyễn Thị Bích Huệ – CEO RECO Manpower chia sẻ: “Hình tượng cái cây cũng giống như quá trình trưởng thành mà RECO đã, đang và sẽ trải qua. Bắt đầu từ sự gieo hạt, từ hạt sẽ thành mầm, rồi từ mầm lại lớn lên thành cây. Quan trọng rằng, hành trình của mỗi cây không phải tự nhiên phát triển mà thành, với mỗi bước chuyển mình đó là bao nỗ lực, vượt qua nắng gió, bão giông mà lớn lên. Càng qua giông bão, cây sẽ càng phải thích nghi và cắm rễ thật sâu để lớn mạnh hơn. Đồng thời trải qua những lần cắt lá, tỉa cành, không ngừng vươn mình ra ánh sáng, đón lấy ánh mặt trời, cây sẽ ngày càng vươn cao vươn xa để ngắm nhìn những bầu trời cao rộng, thế giới bao la. “

Cách tìm kiếm ứng viên hiệu quả trên Facebook

 

Đó cũng chính là những ước muốn cho tương lai cũng như những lời cảm ơn sâu sắc và chân thành mà ban lãnh đạo công ty muốn gửi gắm đến toàn thể nhân viên nhà RECO, các cộng tác viên và khách hàng. Họ là những cá nhân quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển tạo nên sự thành công của RECO ngày hôm nay. 

CẢ NGÀN LỜI CHÚC

Để đi tới cột mốc 3 năm phát triển là sự nỗ lực không ngừng, vượt qua mọi khó khăn của đội ngũ lãnh đạo và cả tập thể nhà RECO cùng những đóng góp to lớn của các khách hàng và mạng lưới cộng tác viên cả trong lẫn ngoài nước. Nhân ngày đặc biệt, những lời chúc tốt đẹp và thân thương nhất từ nhân viên, cộng tác viên và những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của RECO được gửi tới với mong muốn RECO ngày càng phát triển rực rỡ hơn trong tuổi mới.

 

Đối với chị Hà Nguyễn – Career Consultant Leader chi nhánh Hà Nội chia sẻ trong buổi lễ: “Chị rất tự hào về Team Consultant nói riêng và tập thể RECO nói chung, đây là một tập thể đoàn kết và chất lượng. Đoàn kết bởi các bạn luôn nhiệt tình hỗ trợ nhau trong cả công việc và cuộc sống. Chất lượng là khi làm việc và tiếp xúc có thể thấy các bạn có những tố chất và tư duy rất sáng. Ngoài ra các bạn cũng được trang bị các kĩ năng và có kinh nghiệm rất tốt, rất kiên trì trong công việc để có thể cho ra kết quả cuối cùng.” 

 

Ở đầu cầu Hồ Chí Minh thân yêu, tuy khoảng cách địa lí xa xôi nhưng các bạn đều hướng về Hà Nội vào ngày đặc biệt, chị Lạc Hoa – Career Consultant đã gửi đến RECO những chia sẻ rất đáng quý về hành trình làm việc tại RECO: “Sau 5 tháng gia nhập mái nhà RECO, mình đã được học hỏi các kiến thức, kĩ năng mới. Từ 1 newbie mới đầu còn ngại ngùng, mình giờ đây đã trở thành một headhunter đầy tự tin khi giao tiếp và làm việc với ứng viên. Hơn hết, mình đã có thêm những người bạn mới, người đồng nghiệp mới ở cả Hồ Chí Minh cho tới ngoài Hà Nội. Mình rất biết ơn khi được trở thành 1 phần của gia đình RECO!

Cách tìm kiếm ứng viên hiệu quả trên Facebook

Và đồng hành cùng RECO từ những ngày đầu tiên, có thể coi là đã chứng kiến nhiều sự kiện và giai đoạn nhất từ giai đoạn phát triển, đối đầu với khó khăn và trở nên bùng nổ ra sao của RECO. Anh Phạm Hồng Sơn – CEO NTQ Solution đã gửi tới lời chúc mừng ngày sinh nhật “Chúc RECO ngày càng lớn mạnh hơn, phát triển hơn và đột phá hơn trong những năm tiếp theo sẽ đạt được nhiều thành tựu rực rỡ mới.”

 

Hãy cùng nhìn lại các khoảnh khắc đẹp trong buổi sinh nhật tròn 3 tuổi của RECO dưới đây!

LỜI KẾT

Đánh dấu cột mốc 3 tuổi với tầm nhìn trở thành công ty cung ứng giải pháp Nhân lực IT Top 1 tại Việt Nam, RECO tự tin sẽ đem lại chất lượng dịch vụ chăm sóc cộng tác viên toàn diện và tốt nhất. Trong năm này, RECO đã và đang nghiên cứu xây dựng, phát triển các công nghệ mới vào tuyển dụng để có thể giúp các cộng tác viên cũng như khách hàng của mình có những trải nghiệm vượt trội trong quy trình tuyển dụng. Đặc biệt, RECO cũng sẽ tiếp tục phát triển các chương trình chia sẻ kiến thức về ngành HR IT để lan tỏa sâu rộng giá trị của mình tới cho cộng đồng HR IT nói riêng và cộng đồng ngành HR nói chung.

 

Nhân ngày đặc biệt, chúc cho RECO tuổi mới sẽ có một hành trình thật đáng nhớ, không ngừng phát triển mạnh mẽ, có nhiều đột phá và gặt hái được những thành tựu rực rỡ trong năm nay!

Đăng ký nhận tin tức từ Reco

Loading

Khách hàng tiêu biểu