ỨNG DỤNG DISC ĐỂ ĐỌC VỊ VÀ TIẾP CẬN ỨNG VIÊN – WEBINAR THÁNG 10 KHÔNG THỂ BỎ LỠ TỪ RECO

webinar-danh-cho-HR-IT

Reco Manpower là một Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng chuyên biệt về lĩnh vực công nghệ thông tin. Reco hiểu rằng chúng tôi sẽ không thể tiến xa nếu chỉ đi một mình và thiếu vắng sự đồng hành của cộng đồng; chính vì thế, Reco mong muốn xây dựng một cầu nối vững chắc, một hệ sinh thái đa dạng và hiệu quả, cho phép kết nối giữa doanh nghiệp và ứng viên, CTV.

Xuất phát từ sứ mệnh đó, Reco tạo ra 1 sân chơi, cộng đồng kết nối để chia sẻ và phát triển các kỹ năng nghề nghiệp dành cho các bạn đang làm tuyển dụng IT và HR Freelancer.

Lắng nghe và đón nhận tâm sự từ các CTV, Reco quyết định tổ chức một buổi Webinar nhằm chia sẻ kiến thức về chủ đề đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong lĩnh vực Tuyển dụng – Đọc vị và tiếp cận ứng viên. 

1. Nội Dung Workshop” Kỹ năng xác định level ứng viên hiệu quả” (H2)

Không giới hạn độ tuổi, kinh nghiệm, chức vụ, nếu bạn: 

  • Chưa biết cách cách đọc vị, tiếp cận ứng viên 1 cách hiệu quả. 

  • Chưa thực sự hiểu rõ về DISC.

  • Chưa ứng dụng được DISC vào thực tế công việc.

  • Chưa biết cách đọc hiểu, khai thác và đánh giá thông tin ứng viên qua CV & Profile. 

VẬY THÌ WEBINAR THÁNG 10 NÀY CHÍNH LÀ DÀNH CHO BẠN. 

Nội dung gồm:

  • Bản đồ tổng quan về ngành IT : Các thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực IT.
  • Cách thức tìm hiểu thông tin về các vị trí mới, các công nghệ mới.
Buổi Webinar sẽ truyền tải những nội dung mà chúng tôi cảm thấy thực sự hữu ích cho các bạn làm tuyển dụng IT. Hai nội dung này không chỉ giúp cho các bạn có thêm kiến thức về ngành IT mà còn có thể giúp cho các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian cho quá trình tuyển dụng

2. Tài Liệu Tham Khảo

Thông qua buổi Webinar, các bạn sẽ được học hỏi những kiến thức mới, chuyên sâu từ những diễn giả đã có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm trong lĩnh vực Tuyển dụng IT, đó là: 

  1. Chị Đồng Tuyết Nhung hiện là Senior TA tại NTQ Solution – 2 năm liên tiếp là NTQ Star & Best Performance team Tuyển dụng. 

  2. Chị Trần Thị Thanh Hảo hiện là Giám đốc Sao sáng Việt Group – Chuyên gia tư vấn và Đào tạo Thần số học DISC & Sinh trắc học dấu vân tay.  


 Chương trình được chia sẻ hoàn toàn miễn phí đến cộng đồng:

– Hình thức: Online qua Zoom 

– Thời gian: 19h ngày 26/10/2022 

 

Mọi người nhanh tay đăng ký tại link nhé:

Hạn cuối đăng ký: 23/10/2022

Bạn đọc giới thiệu chương trình nhưng còn nhiều điều băn khoăn ? Bạn muốn nghe những câu giải đáp của chuyên gia về những thắc mắc, khó khăn trong công việc tuyển dụng? Hãy liên hệ với Reco Manpower để được hỗ trợ thêm thông tin.

Đăng ký nhận tin tức từ Reco

Loading

Khách hàng tiêu biểu